Đăng ký vn88TF88Banner fb88

Đăng ký vn88Banner fb88Banner w88

Mời quảng cáoMời quảng cáoĐăng ký vn88Banner w88Banner fb88

Danh sách 20 đội bóng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 – 2022

Danh sách đội bóng Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020 – 2021 đá khép lại với chức vô địch danh giá lọt vào tay của Mancity. Đội bóng có rât nhiều nổ lực trong cuộc đua tranh chức vô địch. Và đó là một thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, 3 đội bóng phải nói chia tay với giải đấu cao nhất nước Anh lần lượt là Fullham, West Brom, Sheffield Utd. Xin chúc mừng 3 đội bóng điền tên mình vào danh sách đội bóng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 – 2022 là Norwich; Watford; Brentford. 88Betonline.net sẽ tổng hợp 20 câu lạc bộ tham gia Premier League 2021 – 2022 ngay sau đây để bạn có cái nhìn tổng quan vè giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này.

Danh sách đội bóng tham dự ngoại hạng Anh 

STTLogoTên đội bóngSân vận động
1 Man CityEtihad Stadium
2 Manchester UnitedOld Trafford
3NorwichCarrow Road
4WolvesMolineux Stadium
5LiverpoolAnfield
6SouthamptonSt. Mary's Stadium
7ArsenalEmirates Stadium
8

BurnleyTurf Moor
9EvertonGoodison Park
10LeicesterKing Power Stadium
11TottenhamTottenham Hotspur Stadium
12West HamLondon Stadium
13

ChelseaStamford Bridge
14NewcastleSt. James' Park
15BrightonThe American Express Community Stadium
16Crystal PalaceSelhurst Park
17WatfordVicarage Road Stadium
18BrentfordBrentford Community Stadium
19LeedsElland Road
20Aston VillaVilla Park

1. Man City

Mancity sẽ bắt đầu mùa giải này với tư cách là đội đương kim vô địch tại giải đấu Ngoại hạng Anh 2020 – 2021. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội để đội bóng hàng đầu nước Anh cạnh tranh các chức vô địch ở giải đấu cao hơn là Cup C1.

2. Manchester United

Manchester Unitied cán đích ở vị trí thứ 2. Đây là mùa giải mà họ đã lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Mặc dù không đạt được ngôi vị vô địch nhưng MU đã thể hiện được sự ổn định. Họ sẽ là đối thủ khiến các đội bóng khác phải khiếp sợ ở mùa giải 2021- 2022.

3. Norwich

Norwhich đã xuất sắc giành ngôi vị đương kim vô địch giải hạng nhất Anh và thẳng tiến lên tham dự Ngoại hạng Anh sau một thời gian vắng bóng. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng này lây lại những hào quang của câu lạc bộ.

4. Wolves

Mặc dù Wolves đã cán đích ở vị trí thứ 13 nhưng họ đã thể hiện được lối đá đầy cảm xúc để công hiện cho người hâm mộ. Ở mùa giải tiếp theo họ sẽ là những rào cản lớn giành cho các đội bóng khác.

5. Liverpool

Liverpool thể hiện sự bết bát của mình khi cán đích trong 4 đội mạnh nhất tham dự C1. Nhưng dù sao trong danh sách đội bóng Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn là cái tên sáng giá cho Cup vô địch mùa giải mới.

6. Southampton

Southampton phải thay đổi toàn bộ trước khi người hâm mộ quay lưng lại với họ. Đồng nghĩa họ phải cải thiện vị trí của mình chứ không phải top 15 như mùa giải 2020 – 2021.

7. Arsenal

Arsenal đã có một mùa giải thật sự tệ hại khi cán đích ở vị trí thư 8. Vị trí thấp nhất trong lịch sử đội bóng này tại Ngoại hạng Anh

8. Burnley

Burnley cán đích ở vị trí thứ 17 và họ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi không phải xuống thi đấu ở giải hạng nhất.

9. Everton

Everton cán đích ở vị trí thứ 10. Đây là một vị trí cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, Everton sẽ phải thay đổi hơn để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh mùa này.

10. Leicester

Thật tiếc khi Leicester city phải rơi xuống vị trí thứ 5 chung cuộc. Họ luôn duy trì trong top 4 đội mạnh nhất. Nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì.

11. Tottenham

Vé tham dự Cup Châu Âu đã rời xa Tottenham khi họ không giữ vững được phong độ của mình. Tuy nhiên, mùa giải 2021 – 2022 sẽ chứng kiến một Tottenham hoàn toàn khác dưới sự dẫn dắt của Morinho.

12. West Ham

Wesham cập bên ở vị trí thứ 6. một kết quả tuyệt vời và thật xứng đáng với họ.

13. Chelsea

Chelsea đã lột xác hoàn toàn khi thay HLV. Họ cưỡm luôn chức vô địch C1 và cán đích ở vị trí top 4 chung cuộc.

14. Newcastle

Sau một mùa giải phải xuống chơi ở giải hạng Nhất, Newcastle đã lấy lại được hình ảnh của mình tại Ngoại hạng Anh khi cán đích ở vị trí 12.

15. Brighton

Họ đã không phải xuống hạng khi cán đích ở vị trí thứ 16.

16. Crystal Palace

Crystal đã không để lại qua nhiều ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc.

17. Watford

Watford đã cán đích ở vị trí thứ 2 tại giải hạng nhất Anh và giành được 1 trong 3 suất tham dự Premier League mùa giải 2021 – 2022 cùng với Norwich và Brentford.

18. Brentford

Brentford đá cán đích ở vị trí thứ 3 và ngang nhiên bước lên giải đấu cao nhất nước Anh. Qua đó, các cấu thủ sẽ được thi đấu cùng các đội bóng hàng đầu như MU; MC; Chelsea…

19. Leeds

20. Aston Villa

Tin cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.