Đăng ký vn88TF88Banner fb88

Đăng ký vn88Banner fb88Banner w88

Mời quảng cáoMời quảng cáoĐăng ký vn88Banner w88Banner fb88

Tổng hợp cách nhận Code Chiến Binh Tối Thượng đầy đủ nhất

Code Chiến binh tối thượng

Những phần thưởng, quà tặng miễn phí từ Nhà phát hành game luôn là tiêu điểm được người chơi săn tìm. Bài viết dưới đây 88betonline.net sẽ tổng hợp những mã giftcode miễn phí và hướng dẫn cách nhập thành công Code Chiến binh tối thượng.

Code Chiến Binh Tối Thượng là gì?

Cũng giống như code game Rồng Thần Huyền Thoại, code Gun Star hay code Chiến Binh Truyền Kỳ hay code của bất cứ game nào hiện nay. code Chiến Binh Tối Thượng là mã quà tặng do Nhà phát hành game tặng cho người chơi trong các dịp sự kiện hay phát vào khung giờ nhất định trên fanpage hay trang chủ game.

Khi nhập mã này vào ô Đổi Giftcode của hệ thống Chiến Binh Huyền Thoại thì anh em sẽ nhận được quà tặng là vàng hay một số vật phẩm ngẫu nhiên khác. Từ các cao thủ cho đến những tay newbie thì code đều rất hữu ích giúp họ đáng kể trong quá trình cày cuốc leo hạng.

Cách nhận code Chiến Binh Tối Thượng 2022

Để sở hữu cho mình mã code CBTT không hề khó, chúng tôi sẽ mách bạn cách nhận giftcode miễn phí đơn giản nhất khi tham gia tựa game này!

Nhận code trực tiếp từ bài viết

Để cập nhật các giftcode mới nhất thì các bạn có thể theo dõi đến phần cuối bài. Chúng tôi sẽ cập nhật mỗi khi có code mới để mọi người có thể sử dụng ngay!

Tham gia các sự kiện trong game

Đây là cách nhận code game Chiến Binh Tối Thượng hiệu quả mà bất cứ người chơi nào cũng nên biết. Cụ thể, khi tham gia các sự kiện trong game như Sự kiện Truy Tìm Ngọc Rồng, Thám Hiểm Hành Tinh hay Sự kiện Sinh Nhật thì game thủ sẽ nhận được các mã giftcode để đổi thành vật phẩm trong trò chơi.

Báo danh trong game

Chiến binh tối thượng là trò chơi mới và đòi hỏi người chơi tương tác thường xuyên. Bạn có thể nhận trang phục mới, vàng và kinh nghiệm,… từ việc báo danh trong game. Báo danh liên tiếp trong thời gian dài game thủ sẽ nhận được phần quà là mã code dùng để đổi thưởng lấy các vật phẩm trong trò chơi.

Tham gia các group

Muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa thì phải đi cùng nhau, cùng tham gia group Chiến Binh Tối Thượng để đồng hành với nhau trên con đường thu thập các viên ngọc quý và chinh phục đấu trường. 

Một lợi ích từ việc tham gia nhóm, cộng đồng đó là bạn có thể trao đổi, bàn luận, tham khảo cách chơi, cách lên đồ hay từ các người chơi đẳng cấp khác.

Nhận code miễn phí từ trang web của game

Ngoài việc tham gia những sự kiện thì game thủ còn có thể nhận code game miễn phí từ các website uy tín như: Trang chủ game Chiến Binh Tối Thượng, hay fanpage facebook của nhà phát hành.

Có rất nhiều Code Chiến Binh Tối Thượng VIP được tung ra trong khi livestream hoặc nhân các dịp kỷ niệm khác, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này anh em nhé!

Cách nhập code chiến binh tối thượng

Để làm cơ sở cho anh em thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu qua cách nhập code trong tựa game này.

Bước 1: Đăng nhập vào game sau đó nhấn chọn biểu tượng Avatar ở phía góc bên trái màn hình

Cách nhập Code Chiến binh tối thượng

Nhấn vào biểu tượng Avatar của nhân vật

Bước 2: Sau Khi màn hình hiển thị giao diện trên thì nhấn chọn ô Đổi Giftcode

Đổi Giftcode

Chọn ô Đổi Giftcode góc dưới bên phải

Bước 3: Nhập mã Code sau đó nhấn chọn Đổi để nhận được phần quà từ trò chơi nhé!

Nhập mã Code Chiến Binh Tối Thượng

Nhập mã > Nhấn Đổi là xong

Tổng hợp mã code khả dụng

  • Code tuần:      CODETUAN2305 – Tình trạng: Còn sử dụng được
  • Code Chào mừng:    TANTHUCBTT1 – Tình trạng: Còn sử dụng được
  • Code VIP 1:    VIPCODE1TRIEU1 – Tình trạng: Còn sử dụng được
  • Code VIP 2:    VIPCODE2TRIEU2 – Tình trạng: Còn sử dụng được
  • Code Group:    GROUPCBTT     –     Tình trạng: Còn sử dụng được
  • Code Báo danh: BAODANH10K   BAODANH20K   BAODANH50K – Tình trạng: Có thể sử dụng được khi báo danh đủ

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên về Code Chiến Binh Tối Thượng sẽ giúp bạn hiểu nắm và biết cách kiếm các phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành. Nếu gặp khó khăn khi nhập code hãy để lại bình luận để được được giải đáp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.